Nút sấy kính trên Grand i10 2016 tác dụng gì?

Đăng bởi info@pacvietnam.org ngày

Hỏi: Xe em Hyundai Grand i10 bản 1.2 AT, trời mưa bật nút này một lúc lại tự động tắt. Xin hỏi nút sấy kính có những tính năng gì Sờ gương trái thì thấy ấm chứ sờ sang bên phải thì không thấy gì, hay bị hỏng? (Giang Phạm)

Trả lời:

- Nút này là sấy kính lưng phía sau nhé bạn! Nó hoạt động bằng cách làm nóng những sọc đen ngang tấm kính. Trường hợp nó tự động tắt có thể nhiệt độ ở kính lưng này đã đủ để sấy kính nên nó tự tắt, tránh trường hợp kính bị quá nóng gây ra hỏng kính.
Hầu hết trên tất cả các xe ô tô đều có 2 nút sấy kính. Hình cánh quạt - sấy kính trước; hình chữ nhật - sấy kính sau.
Thân chào bạn. -Tu Phan 


- Tất cả các xe đều giống nhau , nứt đó để sưởi kính sau của xe , khi trời mưa ẩm kính sau bị sương, trên kính sau có nhiêu lằn đó là sưởi, khi bắm nứt đó những lằn trên kính sau sẽ nóng lên và sương đính trên đó sẽ tan ,khi kính sau đã trong ta nên tắt vì sưởi rất hao điện máy xe kéo nặng hơn nên cũng hao xăng hơn , xe cũng có1nút như vậy khi bắm không có đèn báo là để sưởi kính trước. Mỗi xe đều có sách hướng dẫn sử dụng bạn nên tham khảo. -CCanh 
 

-Nút này kết hợp sấy kính chiếu hậu chung với sấy kính gió phía sau, do vậy để làm khô được kiếng hậu phía ngoài thì khí nóng đồng thời cũng thổi vào khoang xe. Nguyên lý hoạt động là khi đủ nóng sẽ tự ngắt, tuy nhiên do sự kết hợp với sấy kính gió phía sau nên cảm biến tự ngắt khi khoang đủ nóng trong khi gương chưa đủ độ nóng nhất định, do vậy bạn có thể bật lại để sưởi kính hậu đến khi đáp ứng yêu cầu! - Nguyễn Xuân Hồng Quang

Hỏi: Mua phụ tùng thay thế của Grand i10 ở đâu tốt?

Trả lời: Bạn có thể truy cập vào Phutungpac.com và lựa chọn sản phẩm phụ tùng thay thế Grand i10 cần thiết tại danh mục sản phẩm Hyundai Grand i10 , Giao hàng toàn quốc và chế độ bảo hành áp dụng theo chế độ của nhà sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.


Cũ hơn Mới hơn